
Um Okkur
Það gerist milljón sinnum í hverri viku – viðskiptavinur fær drykk frá Starbucks barista – en hver samskipti eru einstök.
Það er bara augnablik – ein hönd sem réttir bolla yfir borðið til annarrar útréttaðrar handar.
En það er tenging.
Við tryggjum að allt sem við gerum heiðri þessa tengingu – frá skuldbindingu okkar til hæsta gæða kaffis í heiminum, til þess hvernig við eigum samskipti við viðskiptavini okkar og samfélög til að stunda viðskipti á ábyrgan hátt.
Frá upphafi okkar sem ein verslun fyrir næstum fjörutíu árum, á hverjum stað sem við höfum verið og hverjum stað sem við snertum, höfum við reynt að gera hann aðeins betri en hann var.
Arfleifð Okkar
Á hverjum degi förum við til vinnu með von um að gera tvennt: deila frábæru kaffi með vinum okkar og hjálpa til við að gera heiminn aðeins betri.
Þetta var satt þegar fyrsta Starbucks opnaði árið 1971, og það er jafn satt í dag.
Á þeim tíma var fyrirtækið ein verslun í sögulegu Pike Place Market í Seattle. Frá lítilli verslun bauð Starbucks upp á eitt besta nýristaða heila baunakaffi í heiminum. Nafnið, innblásið af Moby Dick, vakti rómantík hafsins og sjóferðaarfleifð fyrstu kaffiverslunarmanna.
Árið 1981 gekk Howard Schultz (formaður, forseti og forstjóri Starbucks) fyrst inn í Starbucks verslun. Frá fyrsta bolla sínum af Sumatra var Howard heillaður af Starbucks og gekk til liðs við fyrirtækið ári síðar.
Árið 1983 ferðaðist Howard til Ítalíu og varð heillaður af ítölskum kaffibörum og rómantíkinni í kaffireynslunni. Hann hafði sýn um að færa ítalska kaffihúsamenningu til Bandaríkjanna – stað fyrir samtöl og samfélagstilfinningu. Þriðji staðurinn á milli vinnu og heimilis. Hann yfirgaf Starbucks í stuttan tíma til að stofna eigin Il Giornale kaffihús og sneri aftur í ágúst 1987 til að kaupa Starbucks með hjálp staðbundinna fjárfesta.
Frá upphafi stefndi Starbucks að því að vera öðruvísi fyrirtæki. Fyrirtæki sem ekki aðeins fagnaði kaffi og ríkri hefð þess, heldur skapaði einnig tengingu.
Í dag, með meira en 32.000 verslanir í 80 löndum, er Starbucks leiðandi í ristun og smásölu á sérkaffi í heiminum. Og með hverjum bolla reynum við að færa bæði arfleifð okkar og einstaka upplifun til lífsins.
Starbucks Markmið
Að veita innblástur og hlúa að mannlegum anda – ein manneskja, einn bolli og eitt hverfi í einu.
Starbucks Gildi
Með samstarfsfélögum okkar, kaffi okkar og viðskiptavinum okkar í forgrunni lifum við eftir þessum gildum:
Að skapa menningu hlýju og tilheyringar, þar sem allir eru velkomnir.
Að sýna hugrekki, ögra hefðbundnum venjum og finna nýjar leiðir til að vaxa sem fyrirtæki og einstaklingar.
Að vera til staðar, tengjast með gagnsæi, reisn og virðingu.
Að skila okkar allra besta í öllu sem við gerum og axla ábyrgð á árangri okkar.
Við erum árangursdrifin, með mannúð að leiðarljósi.